Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

"Who am I?" - No.9 - Nguyễn Thị Nhung


Nhận được bài của Nhung từ hôm trước rồi, nhưng cứ băn khoăn và chờ đợi điều gì đó rồi mới up bài mày. Nhưng thôi, có lẽ nên để hòn đạn nã ra thì mặt hồ mới thôi yên ả. Tao bắn viên đạn này đây :D
---------
Xin chào các bạn,
Tớ là Nhung, thật đặc biệt là lớp đại học là lớp duy nhất không có ai trùng tên tớ :”> 
Tớ sinh ngày 24/9/1990, thuộc cung Thiên Bình – thuộc bản chất là muốn mọi thứ cân bằng : )) Đó cũng là vào mùa thu, trời trong xanh và hoa sữa bắt đầu nồng nàn trong cái tiết hơi hơi se lạnh của những ngày chớm đông… Tớ có tiền sử thích bắt bạn bè nhờ ngày sinh của mình, nhưng hiện tại đã sửa chữa ;))
Tính cách có thể nói là thay đổi như thời tiết, cảm xúc thay đổi nhanh như kim giây của đồng hồ, có thể với tốc độ ánh sáng… Mọi người nói rằng tớ có khả năng truyền cảm hứng cho người khác… Có lẽ bởi vì cảm xúc của tớ rất mạnh :”>
Tớ thi vào Ngoại thương vì ước mơ trong ngành Khách sạn và du lịch và vì hồi đó chẳng biết thế nào là chọn trường cho phù hợp cả - với một tư duy rất logic toán học: Đó là nơi điểm cao nhất, chắc là sẽ học tốt nhất, sẽ là nơi tốt nhất để mình có cơ hộ thực hiện ước mơ của mình. Đó là một ước mơ lớn với tớ, và đôi lúc tớ nghĩ mình hoang tưởng… Nhưng tớ vẫn nhận được sự động viên của một người, có lẽ vì thế, tớ có đủ can đảm để nghĩ tiếp về nó… Ừ, dám nghĩ về nó tiếp…
Tớ yêu thích công việc, nhưng tớ không muốn làm việc suốt đời, tớ thích nghỉ hưu sớm… Khi nghỉ hưu, tớ thích đi du lịch… Về già, tớ muốn có một ngôi nhà nhỏ, có một khu vườn nhỏ trồn hoa hồng, nuôi một chú chó, và có thể tận hưởng những ngày bình yên với chồng tớ. Nghe hơi kỳ, nhưng mà rất hấp dẫn để mơ tới ;))
Đôi lúc tớ thấy mình khó hòa hợp với mọi người, và với cả A3. Tớ đã có một khoảng thời gian đi học khác lớp, và cảm thấy khó gần với A3. Nhưng mà, có một người đã kéo tớ lại, gần với A3 hơn, vào những ngày cuối cùng của đời sinh viên…Và vì thế, tớ đã có thể cảm thấy mình có một tập thể thật đáng để tự hào và yêu quý về nó, vào những ngày cuối cùng ngồi trên ghế nhà trường này, thấy rằng đại học cũng có những người bạn thật là đáng yêu ^^
Câu nói yêu thích của tớ: Cố lên Nhung yêu ^^ :”>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét