Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Buổi học gần cuối


Tối trư nhắn tin :) bảo là mai buổi cuối :D đến sớm để giữ chỗ để cả lớp đc ngồi cùng nhau lần cuối :) Sáng, 7r mới lò dò đến trg :)) mà thấy lớp vẫn vắng tanh :D nghe nói thầy đến lúc 7h mà lớp mới có 20 bạn đến.
Sau đó là đi hát kara vs A3 :)) lần đầu tiên lớp m như vậy :) thấy cứ là lạ :)) còn chilo thì vẫn vậy :)). Lúc cuối nhìn mọi người nghĩ đến lúc lớp cấp ba đi hát cách đây 4 năm :) chợt nhớ . 4 năm mà sao nhanh vậy :) Hình như khung cảnh vẫn thế :) những khuôn mặt khác nhưng ...  chỉ khác là đèn có tối hơn và giờ thì m mạnh dạn hơn nhiều =)) mà cũng ko có nhiều đứa khóc :) ôm Bủm mà thấy cái con bé này khác bt ghê. Buồn. 
 Đi ăn bún đậu vs chilo :) 9 con ăn xong cứ nhìn cái anh bê đồ ra :)) anh ơi của bọn e còn ko ah :)) mà a phũ phàng bảo 9 suất là HẾT RỒi :)) Đành phải gọi thêm 4 suất.  Ko thể tin đc :)) hay hm nay bán đắt hơn mọi hm nhỉ :-SS  hoặc là bọn nó ăn quá khủng thui. ^^!
Vào thăm tuni :) đẹp trai như chị trư :)) hì, trộm vía trông nhớn và kháu quá :X
Sau đó các chị lũ lượt đi ngủ :)) mấy con nằm mà chym lợn vs nhau :)) bàn về chuyện Bủm chuẩn bị đi cưới :)) cứ 3ph thì chủ đề hết sang chuyện LS ra hồ gươm ở vs sang chuyện các cách để làm xấu lạ :)) "thôi, quay về chủ đề chính đi =))" Chắc phải nói câu này mấy chục lượt :)) thế mà cuối cùng đã bàn đc xong đâu :))
Bọn nó là thế :) ko bao giờ nói chuyện đúng chủ đề, thích gì nói nấy, nghĩ một đằng nói một kiểu , 8 đứa còn lại lại nghe và tg tg ra kiểu khác :)) nên có thể cãi nhau dù cùng quan điểm và gật gù dù 2 đứa ngc hẳn ý nhau =]] những câu chuyện không đầu không cuối :) cứ thế mà nói chính vì thế bọn nó mà ở bên nhau thì ko có lần nào là giống lần nào :) ko bao giờ nhàm chán :)) bởi bọn nó cứ nói mà ko cần cần suy nghĩ, ko cần đắn đo, ko cần e dè gì cả :) nói xong có còn nhớ m nói gì nữa đâu :))
 Rã rời, mệt mỏi...
Nhớ, Buồn...

Nguyễn Thanh Thủy (Tóp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét