Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

"Who am I?" - No.7 - Nguyễn Thị Thu Huyền

Sau 2 ngày tạm nghỉ, hôm nay album "A3ers - Who am I?" tiếp tục quay trở lại. Nhân vật ngày hôm nay hơi đặc biệt một chút, đặc biệt không phải là bởi được post lúc nửa đêm, post xong lại gỡ xuống, mà là bởi đó là thành viên nữ duy nhất của YPC - The most powerful woman of Young Pilot club :))



Họ tên: Nguyễn Thị Thu Huyền
Ngày sinh: 11/05/1990

Cung: Kim ngưu, có ai đọc ở đâu đó và bảo tớ là: người cung này “cứng đầu”, nếu con bò đã cho là đúng thì ko có gì thay đổi được nó=)). Về sau nghĩ lại thì thấy cũng khá giống tính cách mình:D. Ở lớp ĐH chưa có cơ hội thể hiện mấy chứ tớ thì hay dỗi (nhưng rồi cũng nhanh quên:D), cứng đầu, cố chấp và hay chấp vặt lắm ). Nhưng dù thế thì vẫn đc cho là khá hòa đồng, dễ gần:D. ML có viết là ấn tượng vs tớ vì hiền lành và chăm học, sau thì mới ngộ ra bản chất đối ngược, anw tớ vẫn nghĩ là tớ hiền lành, và khi đã nghĩ thế thì ko thay đổi đc=)).

Từ bé tới lớn toàn học vs 1 lũ con trai thành ra khả năng giao tiếp vs các bạn nam cùng lớp cũng có chút nhỉnh hơn các bạn nữ khác thì phải. Lớp đại học cũng thế, ko biết từ lúc nào đc là thành viên danh dự của YPC, cùng các bạn thi “ô cửa bí mật” này, cùng các bạn chuẩn bị mấy vụ ăn uống ở lầu “Bibi” này, hi vọng những kỉ niệm đó sẽ mãi đc các nhớ tới.

Với các bạn nữ thì ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất đối vs con gái lớp mình là hồi ở Xuân Hòa. Hồi đó mình thấy mấy đứa con gái lớp này giống nhau thế chứ, đứa nào cũng rất là “giỏi việc nước đảm việc nhà” và đặc biệt ấn tượng vs My Lu:D. Sau này về lớp thì chơi với nhiều người hơn, nhớ mấy lần ngồi “Bờ Hồ” tâm sự vs các bạn lắm (xin phép dấu tên các bạn nì:D), cả những lần họp nhóm, những lần ăn chơi, shopping hay ôn thi cùng nhau, lần nào cũng rất là vui, sau này thì nó còn hơn cả niềm vui đối với tớ

Tự thấy mình là người hướng nội và khá là trầm. Nhiều lúc cứ nghĩ mình chả để lại dấu ấn gì vs người khác cả, mãi sau mới biết cái tóc “mì tôm” cũng khá là công dụng), nhiều người biêt và nhớ tới mình cũng là vì mái tóc này, chắc đây cũng là điều sau này khó thay đổi ở tớ nhất, 1 đặc điểm nhận dạng để sau này có thể nhận ra tớ ở ngoài đường nhá ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét