Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

"Who am I?" - No.6 - Hoàng Văn Cương



Lần nào tìm tên ông trong ô tìm kiếm của facebook, t cũng gõ chữ “Gsư” =)) May mà lần nào cũng ko ra kết quả gì nên t mới chột dạ đấy!

Hôm nay 18/11 – chính thức kết thúc kỳ 7 của thời sinh viên của A3 rồi. Chẳng biết Gsư có đoán được hôm nay là ngày ông lên chảo không? Tuy ông chẳng lớp trưởng lớp phó, tuy ông chẳng bí thư hay bí thở gì; nhưng những gì ông hết mình vì lớp mọi người đều rõ và trân trọng cả. Dành tặng ngày cuối cùng trong kỳ 7 cho ông nhé!

Ah mà hình như ông bị hâm thì phải?!? Lý do vì sao thì t cũng đề cập 1 đôi lần rồi :-<

Họ tên: Hoàng Văn Cương
Biệt danh: Giáo sư (Ngày cấp 3 thỉnh thoảng cũng được gọi thế này nhưng phải lên đại học nó mới trở thành một biệt danh thật sự thân thiết. Đi đâu nghe thấy ai đó gọi Giáo sư là lại giật mình :D)
Ngày sinh: 30/10/1990 (mặc dù trên giấy tờ là ngày 13/9 – tại ngày 13/9 là ngày âm tương ứng của ngày 30/10)
Dự định tương lai: Gắn bó lâu dài với con đường nghiên cứu khoa học. Sắp tới tớ sẽ intern ở Trung tâm nghiên cứu chính sách và phát triển Depocen. Trong tương lai xa hơn thì phấn đấu trở thành giảng viên :D
Con đường đến với Anh 3 của tớ cũng có chút đặc biệt. Ngày đầu năm thứ nhất, chú tớ muốn cho tớ làm lớp trưởng, mà lớp trưởng lớp Anh 3 thì lại công bố rồi, không tiện thay đổi nên chuyển tớ sang lớp Anh 19. Sang đó học vài buổi thì có thằng bạn thân học cùng từ hồi cấp 3 cũng đang muốn làm lớp trưởng nên tớ bảo chú: “Thôi lại cho cháu về Anh 3 vậy”. Đến bây giờ nghĩ lại vẫn thấy thật may mắn vì mình đã đưa ra một quyết định đúng đắn :D
Mặc dù thế đến tận hết năm thứ nhất tớ vẫn đi học với suy nghĩ lớp đại học thì thân thiết thế nào được. Mọi hoạt động của lớp tớ chỉ tham gia chiếu lệ, thậm chí đứng ngoài lề.
Chỉ từ sau khi lên Xuân Hòa trở về với trận ốm để đời – không bao giờ quên được – tớ mới nhận ra mình có những người bạn thật tuyệt vời. Chính thời gian đã trở thành chất keo gắn kết tớ với tập thể này, để một cách thật tự nhiên, tớ yêu Anh 3 từ lúc nào không biết.
 Vài con số chứng minh tình yêu nhé :))
[Kết quả của test này được tớ thực hiện hoàn toàn trung thực, trong điều kiện bình thường về tâm sinh lý :))]
Nhớ ngày sinh nhật của: 31/37 thành viên trong lớp
Nhớ mã sinh viên của: 29/37 thành viên trong lớp
Firefox lưu account và mật khẩu phần mềm tín chỉ của 15 thành viên trong lớp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét