Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

"Who am I?" - No.5 - Lưu Xuân Thắng



1.      Hôm nay là ngày cuối cùng A3 cùng lên giảng đường, cùng học với nhau, và cùng đông đủ đến vậy..

Từ sáng đến chiều, từ chiều sang tối, tớ nghĩ mãi mà không biết nên up ảnh ai lên album A3 hôm nay cả. Phải là 1 ai đó thật ý nghĩa. Hay là không up nữa, hay là bỏ qua hôm nay đi vì hôm nay mọi người đã có 1 ngày có quá nhiều cảm xúc rồi?!?

Nhưng rồi có điều gì đó thôi thúc tôi đưa ảnh ông lên ML ạh. Nhớ đến ML là tôi nhớ đến Fish với những dòng cảm xúc đầu tiên về Anh3 trên Y!360 ngày ấy. Với những đứa sinh viên năm nhất mới gặp nhau lúc đó, có lẽ chưa ai quen với kiểu viết văn cảm xúc thế này. Vậy mà bây giờ đọc lại bất chợt thấy niềm vui khe khẽ trong lòng và mình đã vội mỉm cười từ khi nào..

Tên album này: “Mãi mãi là bạn, là anh em, là MỘT NHÀ” là 1 trong số những câu văn đầu tiên của ông về A3 đấy.

Cảm ơn ông, cảm ơn Anh3, cảm ơn 4 năm định mệnh trong đời..


2.      Lưu Xuân Thắng

Ngày sinh: 13/ 12/ 1990
Hometown: Hải Phòng
Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại
Nick name: ML, Fish. Minh ty thì để contact trong điện thoại là Thắng cave:-<. ( nó đọc là Thắng / keiv / chứ k đọc kiểu thuần Việt nhé  =))
Chức vụ:
_ Phó bí thư văn hóa =)
_ Ban lãnh đạo YPC.
_ Thành viên sáng lập điệu nhảy Hoa nắng và đưa nó lên 1 tầm cao mới 8-}
_ Cộng tác viên báo mạng Nội san Chilo 1 thời =)
 _ Thành viên sáng lập facebook C3 Hoa nắng
_ Tổ Đú cùng @James Ftu và @Hoang Anh.
Sở thích: Travelling then writing, seeing then studying, falling then walking.
Quotation: If you only do what you’ve always done, you only get what you’ve already got J
Personality : Không có gì đặc sắc J. Rất ghét nói dối, đặc biệt là bị overvalue và khinh thường.
Idol: đáng tiếc là chưa có ^^
Màu sắc ưa thích: white, only.
Dự định gần nhất:  tớ sẽ backpack 1 mình để refresh tinh thần trước khi bắt tay vào viết khóa luận J
Nghề nghiệp ưa thích:  Giám đốc or kiểm toán.
Dự định tương lai : “When I was 5 years old, my mother always told me that happiness was the key to life. When I went to school, they asked me what I wanted to be when I grew up. I wrote down ‘ happy’. They told me I didn’t understand the assignment, and I told them they didn’t understand life “ – John Lennon
=> so my answer is happy J
Cảm nghĩ về A3: Tớ rất nhớ và thật sự trân trong quãng thời gian được cùng lớp mình trên mảnh đất Xuân Hòa yên bình, xa 20 cây số và chừng 40 phút xe máy để về tới thành phố. Vui có, buồn có, hiểu lầm và chăm sóc nhau lúc ốm đau. Tất cả là những kỷ niệm tuyệt vời. 4, và 3 suy cho cùng cũng chỉ là 1 con số trong cuộc đời con người ta sống còn dài hơn thế nhiều. Nhưng 4 năm với A3, gọi là định mệnh, thì là 1 định mệnh đáng để trân trọng suốt đời. Sau này, dù không cùng nhau lên lớp nghe giảng, không còn những ngày trốn học ở nhà ngủ nhờ điểm danh hay gì nữa, thì tớ vẫn sẽ nhớ mọi người. Vì A3 là 4 năm của tớ. Mãi vậy.
Cuối cùng thì I <3 A3. Eternally .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét