Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

"Who am I?" - No.4 - Nguyễn Thanh Thủy


Họ và tên: Nguyễn Thanh Thủy Top.
MSV 0851010169 :D
DOB: 11/10/1990
Nick name: Thủy top/ top/ tóp  :D có thể có dấu :) hoặc ko. Thích đc gọi là Top J) ko có dấu nhất :))
Tự bạch:
Là một người cao ráo, thông minh, xinh đẹp, dáng chuẩn. Học vấn uyên thâm, sâu sắc. Thích đọc tiểu thuyết càng nhiều chữ các thích, học hành, không thích đi chơi, không bao giờ chym lợn, nghiêm túc với mọi vấn đề từ những việc nhỏ nhặt nhất. Điểm tĩnh, suy nghĩ già dặn sâu sắc, chín chắn, cẩn thận chỉn chu, chăm chỉ, đảm đang, hiền lành, nữ tính, dịu dàng, thùy mị, nết na. Bị biếng ăn, ghét việc ăn uống. Dũng cảm và luôn muốn gặp nguy hiểm để thử thách bản thân. Thích ở một mình, thích sự độc lập. Thích  làm việc, yêu công việc hết mình. Nói chung là một người hoàn hảo :”>
P/S: Cảm ơn đã đọc và phóng to dòng này vì trên đây là hình tượng mà top không bao giờ với tới :”> nếu ai không nhớ được tớ thì cứ tưởng tượng Top như thế nhé J)

Bản hum nọ trên mail mới chỉ là demo của Tóp thôi nhé, bây h mới vào thân bài chính này:

Tớ tên là Thủy , lần đầu tiên trong cuộc đời t có nick name :| đấy là lúc gặp lớp mình :| chả hiểu là nên vui hay nên buồn nữa, cơ mà bạn nào của t lúc biết t có cái tên này cũng cười, còn t phải van xin mãi để bọn nó đừng đi lan truyền cho các bạn cũ của t biết :D Thế mà bây h, năm thứ 4 rồi, t đứng ở sân trg mà thấy có ng gọi top ơi :D t đảm bảo là 85% là tớ :D gọi thủy ơi :D 85% ko phải.
Mọi ng chắc là thấy t buồn cười lắm, trẻ con lắm, nhưng chính t lại thấy tớ ko phải ^^! Nhiều lúc t nói vui vui cho mọi ng cười đấy B-) tớ bt hơi bị đứng đắn. Bởi t thích nhất là những lúc những người xung quanh tớ cười thoải mái :D nên t mới giả vờ như vậy thôi. Nói chung là tớ là một người cực kì đứng đắn. Bây h t đang phải lạch cạch viết lại :D chỉ để chứng minh cụm từ này :”>
Đối với tớ, Anh3 rất đặc biệt :D bởi nó là 1 thứ để t đi khoe :D đi khoe với các bạn của t :D là một điều mà tớ tự hào, vì hàng tuần t dc đi lầu quan hệ :D đc đi cổ vũ các bạn trong các cuộc thi, và gửi các bộ đề và thông tin mà lớp m share cho các bạn :)) . Và còn đặc biệt hơn nữa là bởi nó có Chilo :) và những người bạn vừa giỏi giang vừa tốt bụng ^^! Ở Anh 3 với t :D là con chym lợn nhí nhố nhưng sâu sắc :) là Giáo sư nhiệt tình tận tụy,là hải dớ dễ gần, là trư nguy hiểm, nu ngộ nghĩnh, hà đông chậm chạp, là bác cớm đảm đang, là lam sơn kể chuyện rất hay, là Bủm ngủ gật, là vàng anh với e nguyên hiền lành dễ thương, là Duy anh nhìn mẹt đầu gấu:)), là BB chăm chỉ hiền lành, là Vinh biết quan tâm, là mì tôm nữ tính dễ gần, là đại ka phóng khoáng,là..@.@ ôi trời ơi… t bị loạn ngôn ngữ ấy :D mỗi người đều để lại cho t ấn tg khác nhau. Nhưng t muốn nói là t <3 lớp mình lắm :) lần đầu tiên t tỏ tình đấy :)) hi vọng các bạn sẽ đón nhận tình cảm của t =)) Tôi yêu các bạn, đập bàn đập ghế, I love you :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét