Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

"Who am I?" - No.3 - Phạm Thanh Dung


Đôi dòng cảm xúc ngày thứ 3 dành cho Phạm Thanh Dung nhé! C8 thời đó có lẽ chẳng bao giờ quên được một cô bé chăm chỉ, cần mẫn, hay lam hay làm như mày. Hì, bây h có con bé đang đi học ở xa, xa rất gần, vẫn luôn dõi theo những hoạt động của lớp, vẫn tham gia đóng góp nọ kia; có lẽ tiếc nhất cho buổi chụp ảnh Kỷ yếu lớp mình là không có mày đấy Dung ah. Gắng học hành cho nhanh, cho tốt rồi về đây đi Quan Hệ vs A3 nhá ♥

Đọc những dòng văn mày gửi, cảm giác như lớp mình chơi hơi vội, chơi hơi nhanh mà không để ý đến tất cả mọi người, vẫn khiến cho vài cá thể cảm thấy lẻ loi trong lớp.. :( Nếu là vậy thì m chẳng nên quan tâm làm j, cứ bỏ qua hết đi m ah, như cái reply t gửi m ý, lớp mình trơ lắm :"> cứ xông vào nhau mà chim lợn, mà đùa vui thôi nhé!

Bọn t chờ m về đấy, nhanh lên! Về đây cho biết thế nào là lạc lõng, là lẻ loi nhá >"<

-----------

Ho va ten: Pham Thanh Dung ( địa chỉ face: thanhdung103@yahoo.com)
Ma sinh vien: 0851010173
sdt: 0942340669
HI cả lớp, lời đầu tiên mà tớ muốn nói đó là lời xin lỗi đến cả lớp, xin lỗi vì những cảm giác không tốt mà tớ đã từng có. 
Cái cảm giác lạc lõng và tự ti đã khiến tớ xa cách lớp rất nhiều. Thực lòng tớ thấy ai cũng rất giỏi và năng động, thông minh. Thời gian trôi đi thật nhanh để lại cho tớ cảm giác gì đó của sự tiếc nuối, nhớ lớp và nhớ trường rất nhiều. Chắc ấn tượng của cả lớp về tớ không được tốt nhưng thật lòng năm 1 và năm 2 tớ đã rất mong muốn được thân thiết và gần gũi với lớp, nhìn nhóm chim lợn và mọi người chơi đùa thân thiết với nhau thấy rất vui. Hi vọng trong tương lai, tớ sẽ có thể tham gia nhiều hoạt động với lớp hơn. 
Chắc điều khiến tớ không thể quên được nhất đó là khoảng thời gian trên Xuân Hòa. Nhớ cái đêm năm với Huyền và Nhung trên một cái giường bé tẹo, 3 đứa phải nằm nghiêng mới đủ chỗ, nhớ lúc đó 3 đứa thì thầm to nhỏ với nhau. Nhớ những lúc cả lũ gõ bát đi ăn cơm. 
Từ một nơi rất xa gửi tới cả lớp những tình cảm tốt đẹp. Chắc vì yêu trường quá nên tớ sẽ phải ở lại trường thêm năm nữa, hì :))) Tớ hi vọng tớ có thể tham gia nhiều hoạt động với lớp hơn trong tương lai. Không thể chụp ảnh với lớp khiến tớ rất buồn nhưng hi vọng mọi người sẽ không quên khuôn mắt tớ, hì :))
Thực lòng nhớ lớp rất nhiều!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét