Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

"Who am I?" - No.1 - Nghiêm Minh Hoàng


Như đã hẹn, hôm nay album A3 tiếp tục lên sóng chặng 2 với tên gọi: "Who am I?"

Mở đầu sẽ là AHoàng - Lớp trưởng A3 - Cựu chủ tịch YMC - Chuyên gia kỹ thuật hàng đầu FTU nhé :))

------------

Nghiêm Minh Hoàng

"Dữ dội và dịu êm
Ồn ào và lặng lẽ"
Đó là những dòng mà một người đã miêu tả về tôi. Có lẽ đúng thế thật, chính tôi cũng thấy mình hợp với những dòng đó. Một người tưởng chừng lạnh giá và duy ý chí nhưng luôn trân trọng những tình cảm rất riêng với mọi người, người luôn thích ba hoa, thích tỏ ra ngạo mạn, thích nói về ý chí và trái tim; và một kẻ "nguy hiểm" đúng nghĩa như rất nhiều người đã nói.

Niềm tin và triết lý sống:
·  Số phận do chính mình tạo ra, mỗi người đều có sự tự do lớn nhất: "tự do lựa chọn thái độ sống của mình", hạnh phúc khổ đau, thành công thất bại đều do cách chúng ta nhìn nhận và quan niệm cuộc sống mà thôi. Sống bằng sự lạc quan và lòng nhiệt tình, ta sẽ không bao giờ lạc lối
·  "Just do it". Làm tất cả những gì mình muốn với trách nhiệm và tình yêu lớn nhất ta có thể, kể cả khi những người xung quanh không đáp lại thì chúng ta cũng đã làm cho chính mình lớn lên rồi
·  "Bản chất con người là ích kỉ vì thế tôi chấp nhận điều đó như một sự hiển nhiên, và cũng vì không tốt đẹp nên tôi tin rằng mỗi người luôn nỗ lực để bản thân mình tốt hơn"
Chút thú tội: mình vẫn thấy hơi có lỗi khi trong 4 năm đa phần các bài tập nhóm hay tiểu luận mình đều rất lười, nếu nhóm có 10 người thì kiểu gì mình cũng chia thành 3 nhóm mỗi nhóm 3 người và mình phụ trách chung (đồng nghĩa việc chỉ tổng hợp và lên lớp chém gió :)) ). Sozy các bạn và cũng cảm ơn vì đã chịu đựng 1 cách vui vẻ thành phần cá biệt này :">

Một chút thông tin:
- Nghiêm Minh Hoàng
- Ngày sinh: 23/02/1990 (23 là con số may mắn)
- Cung Song Ngư, mang bản tính nghệ sĩ và mơ mộng
- Điểm mạnh: khả năng kĩ thuật, thuyết trình hoành tráng mà không cần chuẩn bị nội dung, khả năng tổ chức
- Tính cách: ôn hòa, hay cười và giỏi lắng nghe; nguy hiểm và hầu như không để lộ những ý nghĩ phức tạp ra; trẻ con và rất thích những gì "cool" :D
- Nick hay dùng: themask (tự thấy hợp với chính mình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét