Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Chia tay mấy đứa Anh Quốc




Vẫn đang là tháng 7, còn tháng 8 vẫn chưa tới, ấy mà hương hoa sữa đã thoang thoảng len lỏi từng góc phố vắng, mùa thu chia xa đã dần khởi vàng. Nhẹ nhàng thôi mà sao tôi bồi hồi. Một năm thôi mà sao tôi xao xuyến.

Có lẽ đây là lần đầu tiên mấy đứa đại học đi nhậu nhẹt bia bọt với nhau, có lẽ là lần đầu tiên mấy đứa bay bay rồi vui hết mình đến thế! Phê! Tự hỏi lần tiếp theo sẽ là khi nào, sẽ là bao nhiêu năm nữa mới đông đủ đến vậy nhỉ?

Năm đầu tiên ra trường, đã có đứa đi xa theo chồng bỏ cuộc chơi, đã có đứa lên đường du học, đã có những đứa đi làm mỗi hướng một phương.. Trong từng đứa tràn đầy những kế hoạch và ấp ủ. Rồi mấy năm nữa Cộng đồng Anh3 sẽ thế nào? Còn tương lai mấy nhóc lít nhít gọi mình là cô Trư, cô Ly nữa. Mong chờ lắm!

Hôm nay bia bọt rồi gào rú hết mình. Cổ họng chính thức mất tiếng rồi, mai các bạn đừng alô tớ mà nhắn tin thôi nhá :)) Mệt quá, nhưng mà vui quá! Anh3 ở lại Việt Nam còn mấy đứa; giá mà thi thoảng có buổi tụ tập gặp gỡ thế này thì thích biết mấy..

"Tóp àh, mày đi học xa như vậy thì cuối năm có kịp về ăn cưới tao không?" Không hề muốn xa tụi mày tẹo nào dù biết rằng đó là điều không thể, có gặp rồi cũng có chia xa, con đường đời mỗi người đâu thể cùng nhau mãi, phải không?

Bảo trọng nhé mấy đứa! Tao chờ quà đấy >.<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét