Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Anh 3 to Vinh city


Có thật nhiều cảm xúc tớ muốn dành để nói về chuyến đi chơi này. Thật sự trước khi tổ chức, tớ không nghĩ là đến lúc chia tay lại cảm thấy hụt hẫng và lưu luyến thế. Tiếc vì chơi chưa đã, tiếc vì sẽ phải lâu nữa mới lại có thể tổ chức được một chuyến đi chơi thế này. Tớ tin chắc rằng tất cả những cảm xúc ấy sẽ đọng lại trong chúng ta như những kỷ niệm thật đẹp về một chuyến đi chơi xa cuối cùng của đời sinh viên.

Bọn tớ muốn gửi lời cám ơn tới Chym lợn và gia đình một lần nữa. Tớ rất ấn tượng về nhà Chym lợn ấy, bố mẹ Chym lợn thì cực hiền, em Chym lợn thì cực ngoan. Lúc cùng với bố Chym lợn chữa cái giường, tớ thầm nghĩ trong bụng anh Sơn có được ông vợ tương lai thế này thật là tuyệt ý :D Bức tranh phố cổ Hà Nội nhớ bảo bố treo ở phòng khách nhé, coi như “kỷ vật” mà Anh 3 gửi lại :))

Một lần nữa cám ơn các bạn vì tất cả. Những câu chuyện không đầu, không cuối; những ván bài cùng những tiếng cười giòn tan; những trải nghiệm về hai đêm “cùng ngủ” trên tàu sẽ mãi đọng lại trong tim mỗi chúng ta. Gửi lời chào Vinh city từ Hà Nội, và hẹn gặp lại nhau tại những Vinh city mới nhé! Nơi nào có dấu chân Anh 3 đi qua sẽ lại là những Đồ Sơn, những Vinh city như thế :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét