Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Mình về mình có nhớ ta?


Lâu lắm rồi C Ba Hoa Nắng không đăng một status nào. Status này xin được dành để chúc mừng sinh nhật hai chú Hai Bui Hoang và Pham Duy Anh. Nhớ khi xưa cứ mỗi lần đến dịp này là lại được hai chú khao chè, giờ thì lại chỉ có thể chúc mừng sinh nhật nhau qua facebook.

Zơ Zở hôm nay nói rất đúng, chúng ta đang ở trước những ngã rẽ của cuộc đời. Người ngược, người xuôi, mỗi đứa mỗi nơi. Những ngã rẽ khác nhau dắt chúng ta đi trên những con đường khác nhau, có khi rất xa nhau. Nhưng có một điều chắc chắn: Chúng ta có thể xa nhau về không gian, nhưng sẽ luôn gần nhau về tình cảm.

- "Mình về mình có nhớ ta?"
- "Ta đi ta nhớ Anh 3 cùng Người"

Chúc mừng sinh nhật Hải dớ, Duy Anh! Chúc mừng ngày truyền thống YPC! Chúc Anh 3 tự tin tung cánh vào đời! Hãy đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều, và trên mỗi bước đi của mình, hãy tự nhẩm "Ta đi ta nhớ Anh 3 cùng người"!

~ From một "người Anh 3" ~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét