Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Trích đoạn Anh3 community ^^


Mỗi người có 1 cá tính, 1 suy nghĩ mà cần được người khác tôn trọng. Ai đó mạnh mẽ. Ai đó nhiệt tình. Ai đó sôi nổi. Ai đó trầm lặng. Ai đó ít nói… Vấn đề không ở chỗ đó. Cá tính là tốt nhưng nó cần dung hoà để sống trong 1 tập thể. Mọi người trong 1tập thể lớn cần khẳng định cái tôi cá tính của riêng mình. Nhưng ko có nghĩ cái tôi đó tự tách mình ra khỏi tập thể.

Khi đến FTu, xa bạn cấp 3, mọi người ai cũng muốn tìm cho mình 1 câu lạc bộ để coi đó là nơi mình sẽ coi là nhà, nơi mình sẽ sống hết mình…Nhưng ..thất sự..tớ thề là…dù ko có 1 ngôi nhà như thế..mọi người hãy quay lưng lại…nơi A3 vẫn ở đó…vẫn chờ bạn…đến..và là 1 member trong đấy…A3 cũng là 1 nơi mà bất kỳ khi nào muốn bạn đều có thể sống hết mình, nơi bạn có thể coi ai đó là anh em…

Và điều mà tớ muốn nói…Hãy cứ bộc lộ hết ra…Nhũng gì là cá tính của bạn..Những gì mà bạn chưa bộc lộ…Sống sôi nổi, hoà nhập, nhiệt tình..và đừng bỏ lỡ cơ hội, dù chỉ 1lần, để mọi người có dịp hiêu nhau…
Bộc lộ ra để thấy cái tôi là của tôi. Đơn giản theo một câu nói rất hay “ tôi khác biệt vì tôi là chính tôi” và tôi đó cần có 1 ngôi nhà. Thì đây!. A3 welcome U



@ML: đọc mấy bài của ML mà t cười đau hết cả bụng :)) thks vì cho t đc cười thoải mái như thế ngày hm nay ^^ sau này hi vọng thành độc giả trung thành của ML :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét